Thực hiện kế hoạch số 111/KH-UB ngày 19/9/2011 của UBND thành phố Hà Nội về xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý ngành GD & ĐT Thủ đô giai đoạn 2011 – 2016. Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 01/2015, Sau 2 năm thực hiện Kế hoạch 111/KH –UBND nhà trường đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ:
- Tập thể LĐXS cấp Thành phố
- Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2
- Đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3
- Đạt trường chất lượng cao
- Chi bộ trong sạch vững mạnh
- Công đoàn vững mạnh
- Chi đoàn xuất sắc
Và đạt nhiều giải cao trong các phong trào thi đua , các hội thi của Quận, Thành phố. Toàn trường có 62 cán bộ giáo viên nhân viên, 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Kết quả đánh giá CBGVNV : Xếp loại xuất sắc , tốt đạt 85%. Số CBGVNV đạt LĐTT là 85%, Số CBGVNV đạt LĐ tốt là 15%
Tiếp tục thực hiện nghị quyết đại hội của Đảng bộ Thành phố Hà Nội, đảng bộ Quận Long Biên về tiếp tục thực hiện chỉ thị 40 – CT/TW ngày 15/6/2004 của Ban Bí thư Trung ương về việc xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo quận Long Biên, trường mầm non Đô thị Việt Hưng xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục giai đoạn 2016 – 2020 với mục tiêu chung: tiếp tục xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý theo hướng chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của trương chất lượng cao và yêu cầu chung ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của thủ đô và đất nước. Trong kế hoạch đã chỉ rõ các mục tiêu cụ thể, nhiệm vụ và giải pháp; lộ trình, kinh phí và nhiệm vụ cụ thể của từng bộ phận, tổ chức thực hiện.
Chắc chắn với những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng như vậy, chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giai đoạn 2016 – 2020 ngày càng được nâng cao để góp phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng và hiệu quả giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục mầm non.