Nói đến chất lượng chuyên môn trong trường mầm non tức là nói đến chất lượng chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Đó là lực lượng quyết định chất lượng giáo dục mầm non, vì họ là người trực tiếp chăm sóc giáo dục trẻ, các cô giáo chính là những người thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của trường chất lượng cao thì đòi hỏi người giáo viên cần phải luôn luôn rèn luyện đạo đức, học tập văn hoá, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao khả năng sư phạm. Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng đội ngũ nên Ban giám hiệu trường Mầm non Đô thị Việt Hưng luôn coi trọng hàng đầu việc bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên trong trường. Bởi vậy mà hằng năm ngoài việc cử CBGV đi tập huấn để nâng cao trình độ chuyên môn thì nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi kiến tập chuyên đề các lĩnh vực tại các độ tuổi khác nhau để giúp giáo viên có thể học tập, chia sẻ, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân sau mỗi buổi kiến tập.
Tại lớp MGN B1, dưới sự tổ chức của hai cô giáo Mỹ Chinh, Huyền Trang, các giáo viên được kiến tập chuyên đề Phát triển nhận thức – Làm quen với Toán đề tài: Nhận biết các buổi sáng, trưa, chiều, tối. Tiết học là sự đan xen hợp lý các hoạt động thảo luận, trải nghiệm, trò chơi để giúp trẻ có những hiểu biết về các buổi trong ngày. Còn tại lớp MGL A1, 2 cô Hồng Nhung, Như Quỳnh với chuyên đề Khám phá xã hội, các giáo viên đã lựa chọn đề tài: Cho trẻ khám phá Nghề Ảo thuật. Đây thực sự là một tiết học với những trải nghiệm vô cùng thú vị giúp trẻ được tìm hiểu về một loại hình nghệ thuật trình diễn những hiện tượng biến hoá kỳ lạ, được tạo ra bằng những kỹ xảo hoặc đạo cụ đặc biệt, gây ngạc nhiên cho khán giả. Tại buổi học trẻ còn được biểu diễn các tiết mục ảo thuật hay trực tiếp làm các đạo cụ để biểu diễn tiết mục ảo thuật đơn giản. Một tiết học nhẹ nhàng, chuẩn bị đồ dùng chu đáo cùng nghệ thuật sư phạm của giáo viên vô cùng tự tin đã khiến cho trẻ cũng như các giáo viên đến dự vô cùng thích thú. Để xây dựng được những tiết kiến tập, tổ chuyên môn đã luôn sát sao với các giáo viên từ việc lên ý tưởng, xây dựng giáo án và chuẩn bị các đồ dùng, góp ý về hình thức tổ chức dạy, nghệ thuật lên lớp…
Sau buổi kiến tập tất cả giáo viên đã tập trung tại phòng hội trường cùng nhau sinh hoạt tổ chuyên môn, thảo luận, chia sẻ, rút kinh nghiệm. Buổi thảo luận diễn ra sôi nổi đã đưa ra những ý kiến hết sức thiết thực, giúp cho giáo viên trong trường có thêm kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ để nâng cao chất lượng chuyên môn trong nhà trường.